Skip to main content

1220 - Michelle Nussbaumer Interview - phụ nữ trong thiết kế Michelle Nussbaumer

Ảnh: Stephen Karlisch
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn sẽ xác định phong cách làm việc của bạn? 
Michelle Nussbaumer: chuyên nghiệp, nhưng vẫn không thường xuyên. Khách hàng có xu hướng để trở thành bạn bè tốt. 
ED: nguồn cảm hứng từ phong cách của bạn là ai? Làm thế nào họ có biểu hiện trong công việc của bạn? 
MN: phạt furnituremakers — chẳng hạn như Émile-Jacques Ruhlmann và Jules Leleu — và sử dụng của họ trong rừng kỳ lạ đã lấy cảm hứng từ dòng nội thất riêng của tôi. Những thiết kế hay thay đổi thiết lập của Cecil Beaton và Jean Cocteau là nguồn cảm hứng cho tôi; Tôi đã sử dụng chúng trong phòng trẻ em. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của một căn phòng? 
MN: một tấm thảm tuyệt vời, cho dù đó là hiện đại hoặc đồ cổ. Nó neo bất kỳ không gian. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn và doanh nghiệp của bạn là gì? 
MN: lắng nghe khách hàng của bạn, không thỏa hiệp về chất lượng, và làm theo thông qua với khái niệm thiết kế toàn bộ-không nhận được off theo dõi. 
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh? 
MN: làm việc cho — và học hỏi từ — một người thành công. Ngoài ra, đi du lịch ở nước ngoài và mở rộng tầm nhìn của bạn bằng cách truy cập các viện bảo tàng, Phòng trưng bày, các trang web kiến trúc quan trọng- và hiểu lý do tại sao những việc này đã ảnh hưởng đến thiết kế và phong cách. Đọc. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và sai lầm lớn nhất? 
MN: là người thông minh nhất để mua tòa nhà cho các phòng trưng bày của tôi, Ceylon et Cie, Dallas thiết kế quận. Hầu hết các nhà thiết kế cho thuê không gian của họ, nhưng cách này tôi gọi các mũi chích ngừa. Sai lầm lớn nhất của tôi? Đầu trong sự nghiệp của tôi, tôi slipcovered một bàn làm việc cho một nữ diễn viên trẻ ở Los Angeles. Nó trông xấu như nó âm thanh. 
ED: trong nền kinh tế mới bạn có nghĩ rằng thiết kế tốt đã trở nên ít quan trọng hơn- hoặc nhiều hơn? 
MN: thiết kế tốt luôn luôn là quan trọng, mặc dù nền kinh tế. 
ED: giá trị ngày càng được gọi là rất quan trọng. Những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
MN: tôi bán đồ cổ và đồ nội thất của provenance-một cái gì đó để được truyền cho thế hệ tương lai hoặc một cái gì đó mà sẽ làm việc trong một ngôi nhà trong tương lai. Nó là một đầu tư onetime trả cổ tức vô số. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
MN: nghệ thuật đương đại, như Henry Moore của tôi sơn; My Lola chaise longue, tuyệt vời cho một giấc ngủ ngắn buổi chiều; và Son môi màu đỏ, màu yêu thích của tôi. 
ED: triết lý thiết kế của bạn là gì? 
MN: hơn là nhiều hơn. Ít hơn là không bao giờ nhiều hơn nữa-ít hơn là rõ ràng ít hơn. Ai chưa nào? 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-nệm-nào-cho-sofa-gỗ-là-tốt-nhất Michelle Nussbaumer Interview - phụ nữ trong thiết kế Michelle Nussbaumer

Comments

Popular posts from this blog

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hồ Chí Minh – Wikipedia tiếng Việt

Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai Tên khác Trường Nữ sinh Áo Tím, Trường nữ Gia Long Thông tin chung Loại hình Trung học Phổ thông Thành lập 1913 Tổ chức và quản lý Hiệu trưởng ThS. Nguyễn Thị Hồng Chương Hiệu phó ThS. Nguyễn Nguyệt Lệ ThS. Nguyễn Minh Bạch Lan ThS. Đoàn Huỳnh Xuân Tưởng Giáo viên 100 (2016-2017) [1] Học sinh khoảng 1500 (năm học 2016-2017) [1] Thông tin khác Địa chỉ 275 Điện Biên Phủ, Q.3 Vị trí Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại +84-08-39307346 +84-08-39330801 Website http://thptnguyenthiminhkhai.hcm.edu.vn/Default.aspx Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long , trường nữ sinh Áo Tím ) là một trường trung học phổ thông công lập ở Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1913, cho đến nay trường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của nền giáo dục Việt Nam. Năm 2012, trường được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận là Di tích Kiến trúc Nghệ thuật cấp Thàn

Kamakura – Wikipedia tiếng Việt

Thành phố Kamakura (tiếng Nhật: 鎌倉市 Kamakura-shi ; Hán-Việt: Liêm Thương thị ) là một đơn vị hành chính cấp hạt của Nhật Bản thuộc tỉnh Kanagawa. Thành phố này được thành lập từ năm 1939. Tuy nhiên, cái tên Kamakura của vùng đất này đã có từ rất lâu. Kamakura nằm ở phía Tây bán đảo Miura. Phía Nam trông ra vịnh Sagami. Ba phía Bắc, Đông và Tây có những dãy núi bao bọc. Thời xa xưa, chỉ có 7 lối ra vào thuận tiện ở ba phía này. Đó là sau khi đã có bàn tay còn người mở rừng xẻ núi. Ngày nay, phía Bắc là thành phố Yokohama, phía Đông là thành phố Zushi, phía Tây là thành phố Fujisawa. Kamakura cổ thời trung thế có diện tích nhỏ hơn rất nhiều so với diện tích 39,5 km² của thành phố Kamakura hiện đại. Những khai quật khảo cổ học đã phát lộ nhiều di tích thời kỳ Jomon và thời kỳ Yayoi ở Kamakura. Cho đến trước thời kỳ Kamakura, không có nhiều ghi chép về vùng đất Kamakura. Năm 1063, Minamoto no Yoriyoshi (988-1075) một shogun thời kỳ Heian được triều đình cử đi đánh dẹp phía Đông Nhật Bản

Heinkel He 111 – Wikipedia tiếng Việt

Thiết kế mũi "lồng kính" của He 111 Heinkel He 111 là một loại máy bay ném bom hạng trung và nhanh của Đức do anh em nhà Günter thiết kế tại công ty Heinkel Flugzeugwerke vào đầu thập niên 1930. He 111 đôi khi được mô tả là "sói đội lốt cừu" do ở thời kỳ đầu nó đã giả dạng là máy bay vận tải. He 111 được Luftwaffe sử dụng nhiều trong thời gian đầu của Thế chiến II, tượng trưng cho không lực Đức, với đặc điểm là mũi "lồng kiếng" và khả năng oanh tạc và tác chiến cao. Nhưng trong cuộc Không chiến tại Anh Quốc, He 111 để lộ khuyết điểm về khả năng tự vệ. Tuy nhiên khi bị bắn hư hại nặng, He 111 thường vẫn có khả năng giữ được cao độ. Heinkel He 111 được sử dụng trong nhiều chiến thuật: oanh tạc tại Anh, ném thủy lôi trong mặt trận biển Baltic, vận tải và ném bom tại mặt trận miền Đông, miền Tây, Địa Trung Hải và Bắc Phi. Mặc dầu được cải tiến nhiều lần, Heinkel He 111 dần dần bị sa thải trong giai đoạn sau của thế chiến thứ hai. Vì Luftwaffe không đủ thời