Skip to main content

1234 - Nhà bếp ý tưởng đổi mới-một New York nhà bếp đổi mới

Theo kiểu của: Peter Frank; Ảnh: Tara Striano
khi bạn trai của tôi, Andrew Fry, và tôi đã mua căn hộ của chúng tôi Manhattan vào năm 2007, không gian hoàn toàn nguyên. Bạn có thể xem qua để ở tầng dưới đây. Ban đầu được xây dựng thuộc sở hữu của Western Union, và nó được xây dựng vào năm 1884 bởi Henry J. Hardenbergh, người đã thiết kế thành Dakota và Plaza Hotel. Có ống khí nén trong tầng hầm được kết nối với City Hall và xung quanh thành phố Manhattan.
chúng tôi đã gặp với kiến trúc sư một tá, tôi bây giờ nhận ra đã được điên. Trong suốt thời gian tôi đã suy nghĩ tôi nên gọi Oliver Freundlich, một đối tác tại Made, một công ty thiết kế Brooklyn. Chúng tôi đã biết nhau từ trường cao đẳng, nhưng lúc đầu, tôi không muốn để thuê một người bạn. Cuối cùng tôi nhận ra tôi đã làm-tôi cần thiết để làm điều này với một người có một khung tham khảo chung. Các nhà bếp mà chúng tôi thích nhất không thực sự được thiết kế để được nhìn thấy. Chúng tôi đã kết thúc việc tạo ra một trong đó là nghĩa vụ phải ở mặt sau một tiếng Pháp hoặc tiếng Anh manor nhà. Tôi đã cố gắng để làm cho một cái gì đó xác thực cho một kinh nghiệm mà có thể thậm chí không thực sự vào ngày hôm nay- nhưng nó sẽ được tốt đẹp nếu các bộ phận của nó là.
căn hộ của chúng tôi không phải là một nơi cư trú tư nhân điển hình. Mẹ tôi và em gái và tôi chạy một sự kiện thiết kế và sản xuất công ty, Van Wyck & amp; Van Wyck, và giải trí tại nhà một vài lần một tuần. Andrew và tôi đang có một bữa ăn tối yên tĩnh của mình hoặc hiện có 20 khách. Rất nhiều công việc của tôi liên quan đến việc tham gia các khía cạnh thực tế của giải trí và làm cho họ đẹp. Nếu bạn làm điều đó, bạn không cần phải thêm một loạt các yếu tố thiết kế lạ mắt. Chúng tôi áp dụng nguyên tắc này cho nhà bếp. Gạch màu trắng trên các bức tường, ví dụ, có tương đối rẻ và tiện dụng, nhưng bạn có thể làm một cái gì đó thú vị với họ.
nhà bếp được xây dựng từ đầu trong sáu tháng. Trần nhà là 13 feet cao. Thay vì tủ trên không, chúng tôi cài đặt kệ mở để tạo ra nhiều máy và không gian. Cùng lúc đó, một phần của trần giảm xuống theo bồn rửa chén và mặt bàn, làm cho bạn cảm thấy che chở trong khi bạn nấu.
Andrew và tôi sử dụng nhà bếp nhiều hơn bất kỳ phòng khác trong nhà. Đó là chỉ cần đủ lớn mà chúng tôi có thể đi chơi và được ấm cúng. Nhưng vì nó được thiết kế như thế nào chúng tôi có thể phục vụ một bữa ăn tối ngồi cho 50 ra khỏi nó. Tất cả mọi thứ về nhà bếp là hiệu quả-cách tủ lạnh là vị trí liên quan đến đảo, không gian phụ truy cập bên cạnh bồn rửa chén. Các thiết bị là một phần của Electrolux biểu tượng chuyên nghiệp và thiết kế. Lý tưởng nhất, Phòng nên gấp đôi kích thước, xem xét làm thế nào chúng tôi sử dụng nó. Nhưng nhà bếp này đấm cách trên của nó trọng lượng.
bấm vào đây để xem các hình ảnh chi tiết của này đầy phong cách và thiết thực bếp.
ghế-sofa-bed-bọc-da-đẳng-cấp-cho-phòng-khách Nhà bếp ý tưởng đổi mới-một New York nhà bếp đổi mới

Comments

Popular posts from this blog

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hồ Chí Minh – Wikipedia tiếng Việt

Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai Tên khác Trường Nữ sinh Áo Tím, Trường nữ Gia Long Thông tin chung Loại hình Trung học Phổ thông Thành lập 1913 Tổ chức và quản lý Hiệu trưởng ThS. Nguyễn Thị Hồng Chương Hiệu phó ThS. Nguyễn Nguyệt Lệ ThS. Nguyễn Minh Bạch Lan ThS. Đoàn Huỳnh Xuân Tưởng Giáo viên 100 (2016-2017) [1] Học sinh khoảng 1500 (năm học 2016-2017) [1] Thông tin khác Địa chỉ 275 Điện Biên Phủ, Q.3 Vị trí Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại +84-08-39307346 +84-08-39330801 Website http://thptnguyenthiminhkhai.hcm.edu.vn/Default.aspx Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long , trường nữ sinh Áo Tím ) là một trường trung học phổ thông công lập ở Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1913, cho đến nay trường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của nền giáo dục Việt Nam. Năm 2012, trường được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận là Di tích Kiến trúc Nghệ thuật cấp Thàn

Kamakura – Wikipedia tiếng Việt

Thành phố Kamakura (tiếng Nhật: 鎌倉市 Kamakura-shi ; Hán-Việt: Liêm Thương thị ) là một đơn vị hành chính cấp hạt của Nhật Bản thuộc tỉnh Kanagawa. Thành phố này được thành lập từ năm 1939. Tuy nhiên, cái tên Kamakura của vùng đất này đã có từ rất lâu. Kamakura nằm ở phía Tây bán đảo Miura. Phía Nam trông ra vịnh Sagami. Ba phía Bắc, Đông và Tây có những dãy núi bao bọc. Thời xa xưa, chỉ có 7 lối ra vào thuận tiện ở ba phía này. Đó là sau khi đã có bàn tay còn người mở rừng xẻ núi. Ngày nay, phía Bắc là thành phố Yokohama, phía Đông là thành phố Zushi, phía Tây là thành phố Fujisawa. Kamakura cổ thời trung thế có diện tích nhỏ hơn rất nhiều so với diện tích 39,5 km² của thành phố Kamakura hiện đại. Những khai quật khảo cổ học đã phát lộ nhiều di tích thời kỳ Jomon và thời kỳ Yayoi ở Kamakura. Cho đến trước thời kỳ Kamakura, không có nhiều ghi chép về vùng đất Kamakura. Năm 1063, Minamoto no Yoriyoshi (988-1075) một shogun thời kỳ Heian được triều đình cử đi đánh dẹp phía Đông Nhật Bản

Heinkel He 111 – Wikipedia tiếng Việt

Thiết kế mũi "lồng kính" của He 111 Heinkel He 111 là một loại máy bay ném bom hạng trung và nhanh của Đức do anh em nhà Günter thiết kế tại công ty Heinkel Flugzeugwerke vào đầu thập niên 1930. He 111 đôi khi được mô tả là "sói đội lốt cừu" do ở thời kỳ đầu nó đã giả dạng là máy bay vận tải. He 111 được Luftwaffe sử dụng nhiều trong thời gian đầu của Thế chiến II, tượng trưng cho không lực Đức, với đặc điểm là mũi "lồng kiếng" và khả năng oanh tạc và tác chiến cao. Nhưng trong cuộc Không chiến tại Anh Quốc, He 111 để lộ khuyết điểm về khả năng tự vệ. Tuy nhiên khi bị bắn hư hại nặng, He 111 thường vẫn có khả năng giữ được cao độ. Heinkel He 111 được sử dụng trong nhiều chiến thuật: oanh tạc tại Anh, ném thủy lôi trong mặt trận biển Baltic, vận tải và ném bom tại mặt trận miền Đông, miền Tây, Địa Trung Hải và Bắc Phi. Mặc dầu được cải tiến nhiều lần, Heinkel He 111 dần dần bị sa thải trong giai đoạn sau của thế chiến thứ hai. Vì Luftwaffe không đủ thời