Skip to main content

1219 - Josie Natori Interview - phụ nữ trong thiết kế Josie Natori

Ảnh: Joshua McHugh
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn sẽ xác định phong cách chuyên nghiệp của bạn? 
Josie Natori: tôi không hành động như một ngân hàng đầu tư, mà là những gì tôi đã làm trước, nhưng tôi không phải là ngẫu nhiên về làm thế nào tôi làm việc này-tôi hơn buttoned. 
ED: nguồn cảm hứng từ phong cách của bạn là gì? 
JN: Audrey Hepburn. Ngoài ra, di sản của tôi-tôi sinh ở Việt Nam. Tôi muốn mang lại những bí ẩn của phía đông và chất lượng của âm nhạc châu á cho thương hiệu của tôi trong một cách mà có thể được thưởng thức trong cuộc sống hiện đại. 
ED: triết lý thiết kế hoặc khẩu hiệu của bạn là gì? 
JN: đúng với bản thân, nhưng tiếp tục phát triển. Và không giới hạn chính mình đến một tâm trạng — bạn có thể có những thứ nhìn bên phải cho thành phố, quốc gia hoặc bãi biển. 
ED: bài học quan trọng nhất mà bạn đã học được về doanh nghiệp của bạn là gì? 
JN: tôi đã luôn luôn rất rõ ràng về tầm nhìn của chúng tôi cho Natori: cảm Đông-Tây và thoải mái, craftsmanship và sang trọng của may mặc. 
ED: mọi người đang trở nên ngày càng ý thức thiết kế. Làm thế nào mà có ảnh hưởng tới bạn? 
JN: có nhiều quan tâm đến bây giờ có điều người châu á trong nhà của một và đưa quý đối tượng vào một của cuộc sống. Phương pháp tiếp cận của chúng tôi là cho dù đó là một cái gối hoặc kimono, nó là một tác phẩm nghệ thuật. 
ED: xu hướng thiết kế những gì làm bạn nghĩ rằng sẽ cuối cùng? 
JN: nó sử dụng để là rằng phòng ngủ hoặc tắm trông giống nhau quanh năm. Bây giờ người thử nghiệm nhiều hơn và được chuyển đổi nhà của họ bất cứ khi nào họ muốn và có vui vẻ với nó. 
ED: ba phong cách của bạn phải-haves là gì? 
JN: nếu không có cây son, nước hoa và khăn tay của tôi, tôi cảm thấy trần truồng. Tôi thậm chí không cần một túi xách. 
ED: bất kỳ lời khuyên dành cho người bắt đầu ra?
JN: doanh nghiệp của bạn cần một raison d'être. Hãy sẵn sàng để làm việc 24 giờ một ngày, và sẵn sàng để có rủi ro. Và bạn phải thích nó hoặc bạn sẽ không thành công. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và sai lầm lớn nhất? 
JN: người thông minh nhất đã rời phố Wall. Tôi không biết gì về những gì tôi đã đi vào, nhưng 33 năm sau thương hiệu của tôi là vẫn còn xung quanh. Đối với những sai lầm, khi bạn có công ty riêng của bạn bạn không nhìn thấy nó như vậy; bạn xem chúng như là học hỏi kinh nghiệm. 
ED: trong nền kinh tế mới là thiết kế tốt ít quan trọng- hoặc nhiều hơn? 
JN: hơn. Sáng tạo là quan trọng hơn bao giờ hết bây giờ để có được khách hàng để mua một cái gì đó. 
ED: những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
JN: nó không phải là về làm một cái gì đó chỉ để được rẻ tiền. Đó là về nghề thủ công. Hương thơm của chúng tôi không phải là chỉ là một hương thơm, chai là một nhà sưu tập của mục. 
ED: những gì công nghệ Web mới đã được tích hợp vào cách bạn làm việc? 
JN: tôi không phải là một geek Internet, nhưng tôi nhận thấy chúng ta cần phải liên hệ như vậy. Tôi blog, nhưng về cuộc sống của tôi hơn là kinh doanh, và tôi thích nghe phản hồi từ người tiêu dùng. Tôi muốn biết người tiêu dùng của tôi. 
ED: nếu bạn có thể vượt qua sự khôn ngoan trên thế hệ tiếp theo của doanh nhân nữ, những gì nó sẽ? 
JN: tài sản lớn nhất của tôi một người phụ nữ và đang là người Mỹ Châu á. Cả hai của những sự kiện làm Natori, những gì nó là ngày hôm nay. Những gì là thực sự quan trọng là làm cái gì bạn liên quan đến, cái gì đó là cá nhân. 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-gối-cho-ghế-sofa-da-nhập-khẩu-cao-cấp Josie Natori Interview - phụ nữ trong thiết kế Josie Natori

Comments

Popular posts from this blog

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hồ Chí Minh – Wikipedia tiếng Việt

Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai Tên khác Trường Nữ sinh Áo Tím, Trường nữ Gia Long Thông tin chung Loại hình Trung học Phổ thông Thành lập 1913 Tổ chức và quản lý Hiệu trưởng ThS. Nguyễn Thị Hồng Chương Hiệu phó ThS. Nguyễn Nguyệt Lệ ThS. Nguyễn Minh Bạch Lan ThS. Đoàn Huỳnh Xuân Tưởng Giáo viên 100 (2016-2017) [1] Học sinh khoảng 1500 (năm học 2016-2017) [1] Thông tin khác Địa chỉ 275 Điện Biên Phủ, Q.3 Vị trí Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại +84-08-39307346 +84-08-39330801 Website http://thptnguyenthiminhkhai.hcm.edu.vn/Default.aspx Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long , trường nữ sinh Áo Tím ) là một trường trung học phổ thông công lập ở Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1913, cho đến nay trường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của nền giáo dục Việt Nam. Năm 2012, trường được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận là Di tích Kiến trúc Nghệ thuật cấp Thàn

Kamakura – Wikipedia tiếng Việt

Thành phố Kamakura (tiếng Nhật: 鎌倉市 Kamakura-shi ; Hán-Việt: Liêm Thương thị ) là một đơn vị hành chính cấp hạt của Nhật Bản thuộc tỉnh Kanagawa. Thành phố này được thành lập từ năm 1939. Tuy nhiên, cái tên Kamakura của vùng đất này đã có từ rất lâu. Kamakura nằm ở phía Tây bán đảo Miura. Phía Nam trông ra vịnh Sagami. Ba phía Bắc, Đông và Tây có những dãy núi bao bọc. Thời xa xưa, chỉ có 7 lối ra vào thuận tiện ở ba phía này. Đó là sau khi đã có bàn tay còn người mở rừng xẻ núi. Ngày nay, phía Bắc là thành phố Yokohama, phía Đông là thành phố Zushi, phía Tây là thành phố Fujisawa. Kamakura cổ thời trung thế có diện tích nhỏ hơn rất nhiều so với diện tích 39,5 km² của thành phố Kamakura hiện đại. Những khai quật khảo cổ học đã phát lộ nhiều di tích thời kỳ Jomon và thời kỳ Yayoi ở Kamakura. Cho đến trước thời kỳ Kamakura, không có nhiều ghi chép về vùng đất Kamakura. Năm 1063, Minamoto no Yoriyoshi (988-1075) một shogun thời kỳ Heian được triều đình cử đi đánh dẹp phía Đông Nhật Bản

Heinkel He 111 – Wikipedia tiếng Việt

Thiết kế mũi "lồng kính" của He 111 Heinkel He 111 là một loại máy bay ném bom hạng trung và nhanh của Đức do anh em nhà Günter thiết kế tại công ty Heinkel Flugzeugwerke vào đầu thập niên 1930. He 111 đôi khi được mô tả là "sói đội lốt cừu" do ở thời kỳ đầu nó đã giả dạng là máy bay vận tải. He 111 được Luftwaffe sử dụng nhiều trong thời gian đầu của Thế chiến II, tượng trưng cho không lực Đức, với đặc điểm là mũi "lồng kiếng" và khả năng oanh tạc và tác chiến cao. Nhưng trong cuộc Không chiến tại Anh Quốc, He 111 để lộ khuyết điểm về khả năng tự vệ. Tuy nhiên khi bị bắn hư hại nặng, He 111 thường vẫn có khả năng giữ được cao độ. Heinkel He 111 được sử dụng trong nhiều chiến thuật: oanh tạc tại Anh, ném thủy lôi trong mặt trận biển Baltic, vận tải và ném bom tại mặt trận miền Đông, miền Tây, Địa Trung Hải và Bắc Phi. Mặc dầu được cải tiến nhiều lần, Heinkel He 111 dần dần bị sa thải trong giai đoạn sau của thế chiến thứ hai. Vì Luftwaffe không đủ thời